Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT

Tashin là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất Thap giai nhiet nuoc uy tín đến từ Đài Loan. Ngay từ khi xảy ra những model Thap giai nhiet thương hiệu này luôn được người tiêu dùng lưu ý và tìm sắm, đặc biệt là Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT.



*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Model: TSC 25 RT
- Thông số làm mát (Kcal/hr): 97500
- Hiệu suất động cơ 3/4Hp 
- Lưu lượng (l/min): 325 
- Lưu lượng gió 200m3/min



Ưu điểm Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT

Đây là dược liệu thuộc Tháp giải nhiệt nước tròn, với thiết kế nhỏ, Trọng lượng nhẹ thuận lợi cho người dùng thuận lợi lắp đặt hay vận chuyển. Tháp thích hợp làm việc trong những tổ chức, đơn vị hay tòa nhà vừa và nhỏ còn có nhu cầu áp dụng nước làm mát trung bình. Các linh phụ kiện của Thap giai nhiet nuoc Tashin này đều sử dụng những chất liệu bền bỉ, chắc chắn như sợi thủy tinh ngăn ngừa thấm, chống gỉ hay sắt được xi mạ, ngăn ngừa ăn mòn bảo vệ tháp luôn hoạt động ổn định, ít xuất hiện các sự cố phương pháp.

ngoài ra, Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT khi vận hành không phát ra tiếng ồn lớn nên sinh hoạt của các nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của con người trong các tòa nhà được cam kết.

1 vài quan tâm khi thi công lắp đặt Tháp giải nhiệt:

+ Chọn 1 vị trí trong đặt tháp có luồng không khí ổn định. Để không làm giảm đi tuổi thọ và hiệu quả làm mát nước của thiết bị khách hàng nên đặt tháp ở những vị trí ít bụi, axit, và các nguyên liệu khác.

+ Giữ tháp hạn chế xa các nguồn nhiệt bởi vì các tổ chức này tăng cường nhiệt độ không khí quanh đó, mà sẽ ảnh hưởng đến công hiệu của Thap giai nhiet làm mát của bạn. (Nếu điều này không có khả năng hạn chế, nhiệt độ không khí nên được đo và cung cấp cho nhà máy để tính toán lại).

+ phân phối đủ diện tích cho đường ống.

+ Hãy chắc chắn giữ cho tháp được thẳng đứng khi nâng hoặc gắn với nền. Khi ở trên nền, các bu lông neo và chân của tòa tháp phải được gắn chặt.

+ tránh lắp ráp tháp vào những ngày thời tiết quá nóng hay mưa.

Thap giai nhiet TASHIN TSC 30RT

Với thiết kế nhỏ, bền chắc, đem lại hiệu quả làm mát cao Tashin ngày càng chiếm được địa điểm triển vọng trên thị trường. Và 1 trong những model tiêu biểu của Thap giai nhiet Tashin được người tiêu sử dụng ưa chuộng hơn cả là TSC 30RT.

*Thông số kỹ thuật:

- Kích thước: 1770 mm
- Trọng lượng: 110 kg
- Đường ống: 65 m/m
- Khả năng làm mát: 117000 kcal/Hr
- Hiệu suất động cơ: 0,552 kW
- Lưu lượng gió: 225 m3/phút
- Lưu lượng nước: 390 l/phút

*Ưu điểm Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 30RT

- TSC 30RT mang lại hiệu quả làm mát cao, chắt bóp chi phí và nước.

Chiếc Thap giai nhiet nuoc tròn này có được thiết kế bé gọn giúp ích lợi vận chuyển, không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Dễ tháo lắp.

trang bị được chế tác trên dây chuyền công nghệ tân tiến của Đài Loan. cho nên, Đảm bảo linh phụ kiện Thap giai nhiet nuoc bền chắc, có thể ngăn ngừa gỉ sét, ngăn ngừa thấm cực công hiệu, giúp trang bị hoạt động bền vững trong thời gian dài, ít xuất hiện hỏng hóc giúp khách hàng dành dụm tối đa mức giá cho các kỹ thuật bảo dưỡng, sửa sang.

Tấm giải nhiệt áp dụng màng PVC có hình dáng gấp nếp, gợn song, không bị co rút, biến dạng; giúp duy trì nước tuần hoàn chậm tại mặt trông thấy của tấm giải nhiệt song song ảnh hưởng năng suất giải nhiệt.

- Thap giai nhiet TASHIN TSC 30RT không phát ra độ ồn to khi hoạt động, thành ra không làm ảnh hưởng đến độ tập trung công việc của công nhân viên trong nhà máy, xí nghiệp, cũng như không hề tác động đến sinh hoạt của những người bên cạnh.

Với những thông tin như trên, đã lý giải tại sao Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 30RT được người tiêu sử dụng ham chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét