Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT

Thap giai nhiet TASHIN TSC 25RT

Tashin là 1 trong những thương hiệu chuyên chế tác Thap giai nhiet nuoc danh tiếng tốt đến từ Đài Loan. Ngay từ khi xuất hiện những model Tháp giải nhiệt nhãn hàng này luôn được người tiêu dùng lưu ý và tìm sắm, đặc biệt là Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT.



*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Model: TSC 25 RT
- Khả năng làm mát (Kcal/hr): 97500
- Công suất động cơ 3/4Hp 
- Lưu lượng (l/min): 325 
- Lưu lượng gió 200m3/min


Điểm tối ưu Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT

Đây là nguyên liệu thuộc Tháp giải nhiệt nước tròn, với thiết kế nhỏ, Trọng lượng nhẹ thuận lợi cho khách hàng tiện lợi lắp đặt hay vận chuyển. Tháp thích hợp làm việc trong những doanh nghiệp, tổ chức hay tòa nhà vừa và nhỏ còn có yêu cầu sử dụng nước làm mát trung bình. Các linh phụ kiện của Tháp giải nhiệt nước Tashin này đều áp dụng những chất liệu dẻo dai, Đảm bảo như sợi thủy tinh chống thấm, chống gỉ hay sắt được xi mạ, phòng chống ăn mòn bảo vệ tháp luôn hoạt động bền vững, ít diễn ra các sự cố kỹ thuật.

tuy nhiên, Thap giai nhiet TASHIN TSC 25RT khi vận hành không phát ra tiếng ồn lớn nên sinh hoạt của các công nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của con người trong các tòa nhà được chắc chắn.

một vài để ý khi thi công lắp đặt Tháp giải nhiệt:

+ Chọn một địa điểm trong đặt tháp có luồng không khí bền vững. Để không làm giảm tuổi thọ và hiệu quả làm mát nước của trang bị người dùng nên đặt tháp ở những địa điểm ít bụi, axit, và các vật liệu khác.

+ Giữ tháp hạn chế xa các nguồn nhiệt bởi vì các tổ chức này tăng cường nhiệt độ không khí xung quanh, mà sẽ tác động đến tác dụng của Tháp giải nhiệt làm mát của bạn. (Nếu điều này không có thể khắc phục, nhiệt độ không khí nên được đo và cung cấp cho nhà máy để tính toán lại).

+ cung ứng đủ diện tích cho đường ống.

+ Hãy Đảm bảo giữ cho tháp được thẳng đứng khi nâng hoặc gắn với nền. Khi như trên nền, các bu lông neo và chân của tòa tháp phải được gắn chặt.

+ tránh lắp ráp tháp vào những ngày thời tiết quá nóng hay mưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét