Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Đặc trưng Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT*2cell

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS-350RT*2cell

Là một trong những Tháp giải nhiệt Tashin có Công suất to, TSS-350RT*2cell được ham chuộng áp dụng trong những nhà máy, xí nghiệp có yêu cầu ứng dụng nước làm mát cao để giải nhiệt cho các thiết bị, máy móc sản xuất. Để còn có thêm sự tìm hiểu khi còn có nhu cầu tậu Tháp giải nhiệt, người tiêu dùng đừng vội bỏ qua thông tin kĩ lưỡng về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

*tham số kỹ thuật dược liệu:

Kích thước: 3660 mm

Khối lượng: 2500 kg

Đường ống: m/m

Độ làm mát: 1365000 kcal/Hr

Công suất động cơ: năm HP*2

Lượng gió: 2300 m3/phút

Lưu lượng nước: 4550 l/phút

sản xuất tại: Taiwan

*Điểm tốt Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT * 2cell

- Vỏ tháp ngăn ngừa ăn mòn: sản phẩm Tháp giải nhiệt TSS có cấu trúc đặc trưng, vỏ tháp, ống thoát gió, bồn bao gồm nước đều được cấu thành từ sợi thủy tinh phòng chống ăn mòn, số đông thanh giảm bớt của Tháp giải nhiệt làm bằng xi mạ tráng kẽm, bạn sẽ không còn e ngại máy sẽ bị gỉ sét hay hao mòn theo thời kì.

- Tấm giải nhiệt: Tháp giải nhiệt TASHIN TSS-350RT * 2cell với thiết kế đặc biệt theo chức năng phân nước, tán nước và giải nhiệt, được cấu thành từ chất liệu PVC, còn có hình gợn sóng, nên phân tán nước nóng giải thật đều để giải nhiệt cho nước nóng, là công nghệ công hiệu trong việc thảo luận nhiệt. Do chức năng phân chia nước, phân tán và giải nhiệt kết hợp lẫn nhau nên đỡ sự cọ sát, cải thiện năng suất giải nhiệt tối đa, áp suất không khí thấp, giảm hao hụt nước và tiết kiệm số lần bổ sung nước.

- Công suất logic, độ ồn thấp: Được thiết kế đặc thù với tính năng tốc độ quay chậm, độ ồn thấp và tự do điều chỉnh lượng gió theo yêu cầu cấp thiết, ứng dụng chất liệu hợp kim nhôm, cánh quạt và mâm quạt được cân xứng lẫn nhau, đầu phun và ống thoát gió mang tính đồng bộ quay theo chiều kim đồng hồ, tạo nên hướng gió theo chiều thuận, còn có tác dụng giảm thiểu tiêu hao động lực, đi lại êm ái, độ rung chuyển thấp, Lượng gió lớn mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

- Hệ thống động cơ: Thiết kế sáng ý, chỉ số đảm bảo không nguy hiểm cao, kết cấu giản đơn, áp dụng dây curoa chữ V còn có tính năng Hiệu suất chuyển động cao. Động cơ vận hành êm ái, thao tác đơn giản, dễ bảo dưỡng, giá thành bảo dưỡng cho động cơ thấp, tuy nhiên tăng cường Công suất động cơ.

- Vệ sinh thiết bị: Đế bồn có cấu hình bầu xéo nghiêng, thành thử đỡ thời gian định kỳ vệ sinh cho tháp, các chất bẩn được theo dòng nước chạy xiếc ra ngoài, bổ ích cho việc thay nước.

- Đường ống ra vào: Tùy theo vị trí lắp đặt mà ta có chỉnh hướng nước vào, ra cho cân xứng với trang bị, lợi ích cho việc thi công đường ống, dành dụm thời kì lẫn giá thành.

- dành dụm vị trí: Tháp giải nhiệt bằng nước này có cấu tạo hình vuông, chúng có khả năng kết nối với nhau thành nhiều Thap giai nhiet còn có Hiệu suất lớn hơn, tỷ lệ chiếm không gian của tháp vuông thấp hơn so với tháp tròn truyền thống, cân xứng cho những tòa cao ốc hoặc những nơi có diện tích nhỏ.

- thiết bị phòng chống ồn: Máy còn có 1 chậu chứa đựng nước được lắp đặt trang bị giảm đi âm nên hạn chế được tiếng ồn 1 bí quyết tối đa dù trang bị đang vận hành với Công suất bự.


 

Đặc điểm nổi bật thiết kế THÁP GIẢI NHIỆT LDC-N

Tháp giải nhiệt được thiết kế vóc dáng hình dáng vuông, hệ thống giải nhiệt hoàn thiện dễ bảo dưỡng tiếng ồn thấp nhỏ,Trọng lượng nhẹ, chắt bóp diện tích và có khả năng lắp ráp thành từng cụm tháp, lắp ráp liên kết lại với nhau.Hệ thống phun lý tưởng và trao đổi nhiệt công hiệu. Hoạt động công hiệu cao, tiết kiệm nước.Tiết kiệm năng lượng, lượng điện tiêu thụ thấp.Bền bỉ, kiên cường, mức giá bảo dưỡng thấp….v/v

Đặc điểm thiết kế: THÁP GIẢI NHIỆT LBC-P

Tháp giải nhiệt loại tròn LBC-P, thiết kế dựa vào hệ thống nước tuần hoàn sử dụng trong công nghiệp có nhiệt độ cao, có thể đạt từ 65oC trở xuống.Cấu tạo tháp giải nhiệt gồm: Tấm giải nhiệt được làm bằng loại nhựa cao cấp PP – CPVC, có thể chịu được nhiệt độ rất cao và công hiệu làm mát của nó cũng rất lớn, đa số các linh kiện được thiết kế theo 1 cấu trúc rất tinh tế, công phu tường tận, thuận lợi lắp ráp, ứng dụng bền lâu, thuận lợi bảo dưỡng, tiết kiệm điện, là loại tháp hiệu quả dùng cho các loại máy công nghiệp có nhiệt độ cao.

Đặc thù thiết kế THÁP GIẢI NHIỆT LHC

Tháp được thiết kế để giải nhiệt cho các thiết bị còn có nhiệt độ nước vào cao ( từ 900c trở xuống) hoặc còn có lưu lượng và công xuất lớn, tương xứng sử dụng trong nguồn nước có chất lượng nước kém , nước bị ô nhiễm, bị cáu cặn, sử dụng rộng rãi sử dụng để giải nhiệt cho các nghành công nghiệp nặng như nhà máy nhiệt điện, nhà máy hóa chất,nhà máy lọc hóa dầu…v/v. Với tấm tản nhiệt sử dụng loại gỗ tẩm hóa chất và được hút trong môi trường chân tránh phòng chống ăn mòn, ngăn ngừa mốc, dễ vệ sinh,chịu nhiệt cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét