Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 5RT

Thap giai nhiet TASHIN TSC 5RT

Là 1 trong những model tiêu biểu của Tashin, TSC 5RT có được thiết kế bé, Trọng lượng nhẹ, độ bền cao và khả năng làm việc tác dụng, trang bị là công nghệ hữu hiệu để làm mát cho những nhà máy, xí nghiệp hay tòa nhà vừa và nhỏ. Để có thêm chọn lựa thích hợp khi còn có nhu cầu mua Tháp giải nhiệt người tiêu sử dụng Hãy cùng các chuyên gia quan sát kỹ càng hơn về nguyên liệu trong những thông tin dưới đây.



*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Đường kính: 820mm
- Cao: 1280mm
- Khích cỡ ống vào ra: 40
- Lượng nước: 65l/min tương đối ba,9 m3/giờ
-Khối lượng 35kg.


*Điểm lợi thế Thap giai nhiet TASHIN TSC 5RT

dược liệu thuộc loại Tháp giải nhiệt nước tròn, còn có Trọng lượng chỉ 35 ki lô gam và chiều cao 1280mm tiện dụng cho người dùng thi công lắp đặt trang bị, cũng như vận chuyển và bảo dưỡng. Với hình dáng và Khích cỡ này, thiết bị không chiếm nhiều không gian lắp đặt, Phù hợp cho những công ty, công ty vừa và nhỏ với yêu cầu sử dụng nước mát trung bình. TSC 5RT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đài Loan, vỏ tháp và các linh phụ kiện ứng dụng chất liệu Đảm bảo, chống gỉ, ngăn ngừa ăn mòn như sợi thủy tinh, sắt, nhựa PVC,... giúp trang bị bền bỉ, tuổi thọ cao.

Thêm vào đó, sản phẩm Thap giai nhiet Tashin này có khả năng là mát công hiệu nhưng lại không tiêu tốn điện năng hay nước, giúp các đơn vị, công ty chắt bóp tối đa giá thành.

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 8RT

Model TSC 8RT là 1 trong những thiết bị thích hợp làm mát nước cho những nhà máy, xí nghiệp hay tòa nhà vừa và bé. Người tiêu áp dụng để có thêm sự tìm tòi khi có nhu cầu sắm Tháp giải nhiệt Cùng các chuyên gia tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tháp làm mát nước Tashin trong bài viết sau đây.

*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Kích thước(HxD): 1440 x830mm
- Trọng lượng: 40 kg
- Đường ống: 49
- Thông số làm mát: 31200kcal/Hr
- Công suất động cơ: 0,12 kW
- Lượng gió: 75 m3/phút
- Lượng nước: 104 l/phút


*Ưu điểm Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 8RT

TSC 8RT đạt được thiết kế tuyệt vời, dễ áp dụng, tiện dụng cho việc thi công và lắp đặt trên bên trên, không tùy thuộc nhiều vào địa hình hay như mặt đất, trên mặt bể, trên nóc nhà với diện tích nhỏ hẹp. Tháp có khả năng kết nối với đường ống nước tuần hoàn theo bất kỳ hướng nào để cung cấp nước giải nhiệt tới các trang bị máy móc khác. Thêm vào đó, vỏ Tháp giải nhiệt nước này được làm bằng composit, màng filling giải nhiệt nước bằng nhựa PVC hoặc CPVC, các linh kiện kim loại được mạ kẽm có khả năng xử lý nhiệt hiệu quả, chịu lực,... làm tu bổ tuổi thọ sử dụng và độ bền tháp, giảm giá thành bảo hành bảo trì.

thiết bị có cấu tạo gồm:

- Vỏ bồn
- Chân giảm thiểu vỏ bồn liên thể với vỏ tháp FRP


- Đầu phun

- Cánh quạt

- Hộp giảm đi tốc

- Tấm giải nhiệt

Và 1 vài bộ phận khác.

hiện nay, Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 8RT đang được cung cấp chính hãng bởi Yên Phát - 1 trong những tổ chức bậc nhất tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp với giỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét