Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT

Tashin là 1 trong những nhãn hàng chuyên sản xuất Tháp giải nhiệt nước uy tín đến từ Đài Loan. Ngay từ khi xuất hiện những model Thap giai nhiet thương hiệu này luôn được người tiêu sử dụng để ý và tìm tậu, đặc biệt là Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT.



*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Model: TSC 25 RT
- Khả năng làm mát (Kcal/hr): 97500
- Hiệu suất động cơ 3/4Hp 
- Lưu lượng (l/min): 325 
- Lưu lượng gió 200m3/min



Điểm tối ưu Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT

Đây là dược liệu thuộc Tháp giải nhiệt tròn, với thiết kế bé, Khối lượng nhẹ thuận lợi cho người dùng dễ dàng lắp đặt hay vận chuyển. Tháp Phù hợp làm việc trong những đơn vị, đơn vị hay tòa nhà vừa và bé còn có yêu cầu sử dụng nước làm mát trung bình. Các linh phụ kiện của Tháp giải nhiệt Tashin này đều áp dụng những chất liệu bền bỉ, Đảm bảo như sợi thủy tinh chống thấm, phòng chống gỉ hay sắt được xi mạ, ngăn ngừa ăn mòn bảo vệ tháp luôn hoạt động bền vững, ít xuất hiện các sự cố phương pháp.

tuy nhiên, Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT khi vận hành không phát ra tiếng ồn lớn nên sinh hoạt của các công nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của con người trong các tòa nhà được cam kết.

1 số để ý khi thi công lắp đặt Tháp giải nhiệt:

+ Chọn 1 vị trí trong đặt tháp còn có luồng không khí ổn định. Để không làm suy giảm tuổi thọ và công hiệu làm mát nước của thiết bị người dùng nên đặt tháp ở những địa điểm ít bụi, axit, và các nguyên liệu khác.

+ Giữ tháp hạn chế xa các nguồn nhiệt bởi vì các doanh nghiệp này nâng cao nhiệt độ không khí quanh đó, mà sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của Thap giai nhiet nuoc làm mát của bạn. (Nếu điều này không có khả năng hạn chế, nhiệt độ không khí nên được đo và phân phối cho nhà máy để tính toán lại).

+ cung cấp đủ khoảng trống cho đường ống.

+ Hãy chắc chắn giữ cho tháp được thẳng đứng khi nâng hoặc gắn với nền. Khi như trên nền, các bu lông neo và chân của tòa tháp phải được gắn chặt.

+ không nên lắp ráp tháp vào những ngày thời tiết quá nóng hay mưa.

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 30RT

Với thiết kế nhỏ, bền chắc, đem tới hiệu quả làm mát cao Tashin ngày càng chiếm được địa điểm chắc chắn trên thị trường. Và một trong những model tiêu biểu của Thap giai nhiet Tashin được người tiêu dùng ưa thích hơn cả là TSC 30RT.

*Thông số kỹ thuật:

- Kích thước: 1770 mm
- Khối lượng: 110 kg
- Đường ống: 65 m/m
- Khả năng làm mát: 117000 kcal/Hr
- Công suất động cơ: 0,552 kW
- Lưu lượng gió: 225 m3/phút
- Lượng nước: 390 l/phút

*Điểm lợi thế Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 30RT

- TSC 30RT đem tới hiệu quả làm mát cao, dành dụm mức giá và nước.

Chiếc Tháp giải nhiệt tròn này đạt được thiết kế nhỏ gọn giúp ích lợi vận chuyển, không tốn nhiều không gian lắp đặt. Dễ tháo lắp.

thiết bị được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tân tiến của Đài Loan. do đó, Đảm bảo linh phụ kiện Tháp giải nhiệt nước bền chắc, có khả năng phòng chống gỉ sét, ngăn ngừa thấm cực công hiệu, giúp trang bị hoạt động ổn định trong thời kì dài, ít xuất hiện hỏng hóc giúp khách hàng tiết kiệm tối đa giá tiền cho các kỹ thuật bảo dưỡng, sửa sang.

Tấm giải nhiệt áp dụng màng PVC còn có dạng gấp nếp, gợn song, không bị co rút, biến dạng; giúp duy trì nước tuần hoàn chậm tại mặt trông thấy của tấm giải nhiệt đồng thời cải thiện năng suất giải nhiệt.

- Thap giai nhiet TASHIN TSC 30RT không phát ra độ ồn bự khi hoạt động, vì thế không làm ảnh hưởng đến độ tập trung công việc của công nhân viên trong nhà máy, xí nghiệp, cũng như không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người quanh đó.

Với những thông tin ở trên, đã lý giải tại sao Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 30RT được người tiêu sử dụng ưa chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét