Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Điểm vượt trội Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 300RT

Thap giai nhiet TASHIN TSC 300RT

số đông những model Thap giai nhiet TASHIN luôn Thu hút người tiêu sử dụng chất độn quan tâm và tìm mua, bởi trang bị sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt. Và 1 trong số đó, model TSC 300RT được yêu thích hơn cả. Để giúp người tiêm có thêm sự chọn lựa khi có nhu cầu tậu Thap giai nhiet TASHIN, sau đây là những thông tin cụ thể về nguyên liệu.

*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Model: TSC 300RT

- Công suất: 3900 lít/phút, trong vòng 234 m3/h.

- Chiều rộng: 4680mm

- Chiều cao: 3085mm.

- Thương hiệu: Tashin

- Xuất xứ: Taiwan

*điểm nổi bật Thap giai nhiet TASHIN TSC 300RT

- Linh linh kiện Thap giai nhiet hình dáng rời, thiết kế nhỏ gọn, Khối lượng nhẹ dễ dàng cho người tiêm vận chuyển. Và với kích thước 4680x3085mm trang bị không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

- Hoạt động mạnh mẽ, ổn định, ít xảy ra sự cố phương pháp. Do đó, người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng chiếc Thap giai nhiet TSC 300RT này bởi không phải tiêu tốn nhiều giá tiền cho các phương pháp tu chỉnh, bảo dưỡng tháp.

- Chân tháp được thiết kế cam kết, đúng vững trên nền đất, tránh được sự chấn động khi tháp vận hành.

- Hoạt động êm ái, Tháp giải nhiệt bằng nước này không hề tác động đến độ tập trung công việc của các công nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của dân cư trong các toà nhà, thân thiện với môi trường.

- Tuổi thọ máy cao, độ bền cao, không chịu cải tạo xấu bởi môi trường bên ngoài.

- Phân bổ nước thật đều, nước làm mát được giữ trong khoảng thời gian dài.

hiện nay, dược liệu Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 300RT được phân phối chính hãng bởi Yên Phát, nhà nghiên cứu chắc chắn được khách hàng tin tưởng với giá hợp lý hơn so với thị trường, chính sách bảo hành vĩnh viễn, miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Tháp giải nhiệt nước Liang Chi LBC-50RT

Trong công cuộc đương đại hóa công nghiệp thì trường hợp giải nhiệt ở các hệ thống nước trong các nhà máy là rất cần thiết. Vì vậy, sản phẩm này và các linh kiện Tháp giải nhiệt đang được đưa vào ứng dụng khá phổ biến trong nhiều công ty không giống nhau. một model điển hình cho người sử dụng chất độn bây giờ chính là Thap giai nhiet Liang Chi LBC-50RT.

*Thông số kỹ thuật:

Model: LBC-50RT
Khả năng làm mát: 195000 Kcal/Hr
Dòng chảy: 650 lit/min
Kích thước: HxD 11890x2000mm
Motor quạt: 1.1/2Hp

vì sao nên chọn Tháp giải nhiệt Liang Chi LBC-50RT?

Độ bền cao: thân tháp và các phụ kiện được làm từ các chất liệu bền bỉ như thép, sợi thủy tinh, nhựa PVC,... có thể chống oxy hóa, chống ăn mòn, cho khả năng chống chịu được mọi tu bổ tiêu cực từ môi trường bên ngoài, giúp máy luôn ổn định cùng thời gian. Bởi thế, trang bị giúp các đơn vị tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa sang sau 1 thời kì sử dụng.

hữu hiệu làm việc tốt: với Khả năng làm mát lên tới 195000 Kcal/Hr, máy đáp ứng được nhu cầu giải nhiệt của các đơn vị có quy mô vừa và nhỏ bây giờ, từ nhà máy chế biến thủy hải sản tới xí nghiệp đá viên hay các tòa cao ốc,...

Thiết kế gọn gàng: nguyên liệu có thiết kế hơi gọn ghẽ, việc lắp đặt Thap giai nhiet nuoc Liang Chi không mất nhiều diện tích, đồng thời độ ồn khi hoạt động rất thấp không hề ảnh hưởng tới công việc của những người xung quanh.

Qua những thông tin Qua đây, có khả năng khẳng định Tháp giải nhiệt Liang Chi LBC-50RT là model xứng tầm đầu tư cho các tổ chức bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét