Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Điểm tốt Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 1000RT*4cell

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 400RT * 2cell

nguyên liệu Thap giai nhiet TASHIN TSS 400RT*2cell được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế không hề phức tạp, sử dụng thuận tiện hiện đang là lựa chọn tuyệt vời của phần đông người tiêu áp dụng. Để hiểu vì sao sản phẩm Tháp giải nhiệt nước nước này lại nhận được sự tin tưởng của các trường hợp đến vậy, mời các bạn Cùng tìm tòi nội dung dưới đây.

thông số kỹ thuật sản phẩm:

Kích thước: 3660 mm

Khối lượng: 2710 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 1560000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: bảy,5 HP*2

Lượng gió: 2600 m3/phút

Lượng nước: 5200 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Điểm tốt Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 400RT*2cell

Model TSS 400RT*2cell với Công suất động cơ 7,5HP*2 và Khả năng làm mát Đạt tới 1560000 kcal/Hr Phù hợp áp dụng trong những nhà máy, xí nghiệp vừa và bé,

trang bị có được Kích thước hơi thon gọn chỉ 3660 mm tạo sự huận tiện cho khách hàng khi vận chuyển hay, không tốn nhiều khoảng trống diện tích, có thể lắp đặt tháp ở mọi vị trí.

Dễ tháo lắp, dễ bảo trì, bảo dưỡng các cụ thể máy.

Độ bền cao, ít xuất hiện các sự cố kỹ thuật, vì thế khi ứng dụng Tháp giải nhiệt Tashin này người dùng có thể tuyệt đối có khả năng dành dụm chi phí cho các kỹ thuật tu chỉnh, bảo dưỡng thiết bị.

- Hoạt động êm ái, bền vững trong thời gian dài.

Thap giai nhiet TASHIN TSS 1000RT*4cell

Cuộc sống hiện đại, con người áp dụng Tháp giải nhiệt nước để làm mát nước đã trở thành phổ thông thay thế cho những biện pháp hay trang bị giải nhiệt nước khác. Và một trong những dược liệu nằm trong top Tháp giải nhiệt được tìm mua nhiều nhất bây giờ là TASHIN TSS 1000RT*4cell. Để lý giải vì sao trang bị lại được ưa thích, sau đây là những thông tin kĩ lưỡng về thiết bị.



*thông số kỹ thuật dược liệu:

Khích cỡ: 3960 mm

Khối lượng: 6260 kg

Đường ống: m/m

Hiệu suất làm mát: 390000 kcal/Hr

Công suất động cơ: bảy,5 HP*4

Lượng gió: 5200 m3/phút

Lượng nước: 13000 l/phút

Xuất xứ: Đài Loan

*Điểm tối ưu Thap giai nhiet TASHIN TSS 1000RT*4cell

Thông số làm mát ấn tượng: Với Hiệu suất động cơ bự, Lượng nước đều Tháp giải nhiệt nước Tashin này cho công hiệu làm mát lên đến 390000 kcal/Hr, đáp ứng nhu cầu làm việc của các nhà máy, xí nghiệp hay các tòa nhà to có yêu cầu ứng dụng lượng làm mát cao.

Độ bền caoTSS 1000RT*4cell được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, các quy trình những nghiên cứu, chế tạo đến lắp ráp được giám sát nghiêm ngặt bởi nhà nghiên cứu phương pháp tay nghề cao. Thêm vào đó, vỏ và các linh phụ kiện tháp sử dụng các chất liệu dẻo dai như sợi thủy tinh hay sắt phòng chống gỉ sét, chống thấm, không bị ăn mòn và có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt. cho nên, chắc chắn trang bị luôn hoạt động ổn định, tuổi thọ cao, giúp khách hàng giảm thiểu giá tiền cho các dịch vụ tu tạo, bảo dưỡng.

Thiết kế nhỏ gọn: đạt được Khích cỡ 3960 mm và Khối lượng 6260 ki lô gam Tháp giải nhiệt nước nước Đài Loan này tạo thuận lợi cho người dùng thuận tiện vận chuyển máy, không chiếm nhiều không gian cũng như có khả năng lắp đặt trang bị ở bất kỳ khu vực nào trong nhà máy, xí nghiệp.

song song đó, chi phí sáng ý, khi hoạt động không phát ra tiếng ồn to cũng là 1 trong những ưu Ưu điểm của Thap giai nhiet TASHIN TSS 1000RT*4cell. hiện nay, dược liệu đang được cung ứng chính hãng bởi Yên Phát, các chuyên gia Đảm bảo uy tín, chính sách bảo hành lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét