Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Ưu điểm ưu việt Cao men atiso sapa Cty vitafood

Ưu điểm nội bật Cao mền atiso sapa vitafood

Đơn giản khi dùng: Không phải nấu hay sắc thuốc. Cao được cô đặc cho gọn vào trai nhỏ cần biết có thể mang theo bất luận ở đâu, sử dụng bất luận lúc nào một cách đơn giản và tiện dụng nhất có thể. Chỉ cần mở và xúc 1/4 thìa café pha với nưới nhanh gọn.
Lành tích không tác dụng phụ: Cao men atiso sapa Cty dược phẩm vitafood nguyên chất không có tác dụng phụ nên dùng thoải mái mà không phải chưa hiểu về tác dụng phụ hay xung đột với các loại thuốc đang sử dụng.
Giá hợp lý: Dùng mỹ phẩm đi spa hay các hình thức khác trét đắp mặt ít khi hết tận gộc nên người dùng Cần dùng nhiều lần, lãng phí tốn kém mà có thể bị tác dụng phụ với hóa chất.
Chữa dứt điểm không tái phát: Không giống với các phương thức chữa phần ngọn, với Cao atiso sapa Cty dược vitafood nguyên chất thì là Điều trị từ nguyên nguồn gốc của bệnh. Chữa trị từ gan, đi từ bên trong nên đạt tính hiệu quả và lâu bền.
Tỉ lệ thành công cao: từ trước đây đến nay hiếm tình huống uống Cao atiso sapa Cty vitafood nguyên chất mà bị tái lại mụn.
Cao atiso sapa vitafood không Có bị tác dụng phụ
Atiso là thảo dược, mang tính mát bởi thế không gây tác dụng phụ. Nhưng Lưu ý phải là cao nguyên chất, không chứa chất bảo quản và không pha tạp mới cam đoan các yếu tố ở trên.
Chống say rượu và đào thải độc của rượu
Sử dụng lọ cao nhỏ gọn theo mình, uống bất cứ trước hay sau khi nhậu giúp bạn hạn chế bị say hơn và gan thì an toàn tuyệt đối.
+ Cao men atiso sapa Cty vitafood nó không là thuốc mà là thực phẩm chắc năng lành tính.
+ Đừng quan niệm vội: Sử dụng Cao mền atiso sapa Cty vitafood là phương pháp Đông Y điều trị từ gốc cho nên không nên vội gì cả. 1 &Ndash; 2 Hộp đầu chưa thấy tiến triển, từ hộp thứ 3, 4 trở đi dược chất bắt đầu đủ lượng để thẩm thấu người sử dụng sẽ khởi đầu thấy hiệu nghiệm.
* Chú ý: công dụng của sản phẩm nhanh hoặc chậm có khả năng tùy thuộc vào cơ thể mỗi người.

Không nên quá lạm dụng cao atiso && cao mềm actiso sapa

Trong việc sử dụng sản phẩm “làm mát” này không đúng kiến cho các cơ quan trên cơ địa cơ thể, đặc biệt là gan, mật phải làm việc nhiều nên vô tình lại gây hại...
atiso (tên khoa học Cynara scolymus) là loại cây là gai lâu năm có xuất xứ từ miền Nam châu Âu (quanh Địa Trung Hải) đã được người Cổ Hy Lạp và Cổ La Mã trồng để lấy hoa làm rau ăn. Atiso có thể cao tới 1,5 đến 2 mét, lá cây dài từ 50 – 80 cm. Hiện giờ, người ta trồng atiso không những chỉ dùng lá bắc và đế hoa để ăn mà còn dùng làm thuốc. Atiso có tác dụng hạ cholesterol và urê trong máu, tạo mật, tăng tiết mật, lợi tiểu, thường được làm thuốc thông mật, thông tiểu tiện, chữa các chứng bệnh về gan, thận. Tuy chất cynarine đã tổng hợp được nhưng người ta vẫn dùng chế phẩm từ cao lá atiso tươi. Thế giới hiện nay, biệt dược Chophytol của Hãng Rosa (Pháp) là phổ biến hơn cả.
atiso với xuất xứ khu Ðịa Trung Hải, được người Pháp di thực vào và trồng cả trăm năm ở Việt Nam ở các vùng có khí hậu ôn đới như là Tam Ðảo (Vĩnh Phúc), Ðà Lạt (Lâm Ðồng), Sapa (Lào Cai). Cho đến nay Actiso phát triển ở nhiều vùng miền cả đồng bằng như Hải Dương cây vẫn phát triển tốt. Phần gốc của hoa và lá bắc khá khá nạc, Thường được làm rau và thuốc. Lá hái ngay lúc cây mới ra hoa hoặc sắp ra hoa, dùng làm thuốc. Lá atiso hái thu vào năm nhất của thời kỳ sinh trưởng hoặc là vào cuối mùa hoa. Khi cây trổ hoa thì hàm lượng dưỡng chất giảm, Bởi vậy, thường là hái lá trước cây bắt đầu ra hoa. Có nhiều nguồn tin xưa nêu nên hái lá còn non vào lúc cây chưa ra hoa. Ở Đà Lạt, nhân dân thu lá trước tết âm lịch vào một tháng.
bị dị ứng ngứa khắp người cao Atiso sapa
Nguồn thông tin cung cấp bởi: http://www.vitafood.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét