Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Động cơ Tháp giải nhiệt nước

Động cơ Thap giai nhiet

Thap giai nhiet nuoc hiện là thiết bị làm mát được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp Sản xuất với tuổi thọ cao, chi phí bảo dưỡng thấp, đáp ứng được đề nghị của nhiều doanh nghiệp bây giờ. Để Tháp giải nhiệt có thể làm việc bình thường thì chúng ta chẳng thể không kể đến vai trò của động cơ Tháp giải nhiệt nước.

Động cơ là bộ phận đảm nhận vai trò chuyển động trong Thap giai nhiet, giúp thiết bị có khả năng hoạt động ổn định để vận hành mọi linh kiện khác, cam kết hoạt động làm mát của tháp. Hệ thống động cơ trong tháp được thiết kế nhất là, chống thấm nước, chuyển động bằng bánh răng với bước áp dụng đơn giản, dễ bảo dưỡng và công suất hồi phục.

tuy nhiên, sau một thời kì ứng dụng, động cơ Tháp giải nhiệt có khả năng bị nóng, hiệu nghiệm làm việc sụt suy giảm hoặc bị hư hỏng hoàn toàn. Lúc này, người sử dụng nên tìm đến những đơn vị cung cấp phụ kiện Tháp giải nhiệt nước uy tín như tổ chức Yên Phát. Khi đến với Yên Phát, Quý khách sẽ được sắm hàng với mức giá không quá cao và danh tiếng cam kết

Tháp giải nhiệt nước TSN- 5 RT

Đầu phun Thap giai nhiet nuoc được thiết kế với tính năng sức ép nước thấp, hoạt động xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt của đầu phun bằng chất liệu inox, kết hợp với các loại đạc bạn, lực ma sát ở đây thấp, Vì vậy làm cho tính điểm tốt không cần thiết sự dụng tấm tản nước cho tháp, làm giảm thiểu thất thoát nước cực thấp.

Vỏ tháp được sử dụng chất liệu sợi thủy tinh, đặc điểm của chất liệu này là gọn nhẹ, không bị gỉ sét, không bị lão hóa, có thể chống ăn mòn, có khả năng chống thấm nước, ứng dụng bền lâu, có tuổi thọ trong tương lai.

TNHH TM Yên Phát chúng tôi cung cấp các loại Thap giai nhiet nuoc của TASHIN, cùng lúc nhà nghiên cứu cung cấp luôn những phụ kiện của tháp như: keo vẩy, filling tháp giải nhiệt(tấm tản nhiệt, tấm PVC tháp giải nhiệt), tấm sợi thủy tinh Thap giai nhiet, vỏ bồn, ống xả tràn, đầu phun...Tất cả phụ kiện đề được các chuyên gia nhập khẩu 100% từ nhà máy tại Đài Loan.

Với chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp Tháp giải nhiệt nước TASHIN các chuyên gia có một hàng ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm Đảm bảo cung cấp cho Qúy KH những trả lời về loại tháp tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét