Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Tháp giải nhiệt TASHIN TSN

vo bon thap giai nhiet nuoc hai phat

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 175RT

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều model Thap giai nhiet bằng nước đến từ nhãn hiệu Khác nhau. thế nhưng, người tiêu sử dụng vẫn ưu tiên lựa chọn nguyên liệu ở các nhãn hiệu danh tiếng tốt như Tashin. 1 trong những sản phẩm tiêu biểu là Thap giai nhiet TASHIN TSS 175RT.

*tham số kỹ thuật nguyên liệu:

Kích thước: 3660 mm

Trọng lượng: 1370 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 682500 kcal/Hr

Công suất động cơ: năm HP

Lưu lượng gió: 1150 m3/phút

Lưu lượng nước: 2275 l/phút

*Ưu điểm Thap giai nhiet TASHIN TSS 175RT

- Vỏ tháp, ống thoát gió, bồn chứa nước đều được cấu thành từ chất liệu bền chắc như sợi thủy tinh phòng chống ăn mòn. Và số đông thanh giảm bớt của model Thap giai nhiet Tashin này làm bằngsắt được xi mạ tráng kẽm, phòng chống gỉ sét.

- Hiệu suất cao, cho Độ làm mát hiệu quả đạt 682500 kcal/Hr.

- Thiết kế kích cỡ bé, Trọng lượng nhẹ.

- Động cơ vận hành êm ái, thao tác không hề phức tạp, dễ bảo dưỡng.

- Ít chịu rủi ro từ môi trường bên ngoài, ít xuất hiện sự cố kỹ thuật. vì thế, giá tiền cho kỹ thuật tu chỉnh, bảo dưỡng giảm.

quan tâm khi lắp đặt tháp:

- lựa chọn vị trí lắp đặt rộng thoáng, để tránh hiện tượng vọng âm.

- Nên để lối đi cho việc lắp đặt đường ống và bảo trì.

- chú ý kiểm tra đường ống dẫn nước hoặc chậu tháp còn có bị bễ nứt không.

- cân xứng địa điểm đặt tháp, để tránh tình trạng phân tán nước không cân đối.

- Chân đế nên lắp đặt trang bị chống ồn để suy giảm hiện tượng chấn động nhất loạt.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 250RT

Đóng góp một phần không gây bé trong việc bảo vệ môi trường và có thể chắt bóp tối đa chi phí điện năng, hóa đơn tiền nước, dược liệuTháp giải nhiệt TASHIN TSS 250RT đang là thiết bị được ưa thích và không thể thiếu trong khâu làm mát nguồn nước ở các nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà cao ốc,...

sau đây là một số đặc điểm về Thap giai nhiet TSS này có khả năng giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra giải pháp sáng dạ cho tổ chức, tổ chức mình.

- tác dụng làm mát cuốn hút, duy trì nước làm mát trong khoảng thời gian dài.

- cấu tạo đơn giản, dễ ứng dụng, tháo và lắp ráp.

- trang bị còn có kích thước bé, Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

- Hoạt động mạnh mẽ, ổn định, ít xảy ra sự cố phương pháp hay chịu ảnh hưởng xấu từ môi trường, cho tuổi thọ tháp cao. Khi sử dụng Thap giai nhiet nước này khách hàng tuyệt đối hạn chế chi phí cho công nghệ bảo dưỡng, tu bổ.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS-350RT*2cell

Là một trong những Tháp giải nhiệt Tashin còn có Công suất lớn, TSS-350RT*2cell được ưa thích ứng dụng trong những nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu sử dụng nước làm mát cao để giải nhiệt cho các trang bị, máy móc chế tạo. Để còn có thêm sự tham khảo khi còn có yêu cầu sắm Tháp giải nhiệt, người tiêu dùng đừng vội bỏ qua thông tin kĩ càng về dược liệu trong bài viết dưới đây.

*tham số kỹ thuật sản phẩm:

Kích thước: 3660 mm

Khối lượng: 2500 kg

Đường ống: m/m

Độ làm mát: 1365000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: 5 HP*2

Lượng gió: 2300 m3/phút

Lượng nước: 4550 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Đặc tính Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT * 2cell

- Vỏ tháp ngăn ngừa ăn mòn: dược liệu Tháp giải nhiệt TSS có cấu trúc đặc thù, vỏ tháp, ống thoát gió, bồn chứa nước đều được cấu thành từ sợi thủy tinh ngăn ngừa ăn mòn, đầy đủ thanh giảm bớt của Thap giai nhiet làm bằng xi mạ tráng kẽm, bạn sẽ không còn lo ngại máy sẽ bị gỉ sét hay hao mòn theo thời kì.

- Tấm giải nhiệt: Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT * 2cell với thiết kế đặc trưng theo chức năng phân nước, tán nước và giải nhiệt, được cấu thành từ chất liệu PVC, có hình gợn sóng, nên phân tán nước nóng giải thật đều để giải nhiệt cho nước nóng, là kỹ thuật công hiệu trong việc trao đổi nhiệt. Do chức năng phân chia nước, phân tán và giải nhiệt kết hợp lẫn nhau nên đỡ sự cọ sát, cải thiện năng suất giải nhiệt tối đa, áp suất không khí thấp, giảm sút hao hụt nước và tiết kiệm số lần bổ sung nước.

- Công suất hợp lý, độ ồn thấp: Được thiết kế đặc biệt với tính năng tốc độ quay chậm, độ ồn thấp và tự do chỉnh lượng gió theo yêu cầu cần phải có, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, cánh quạt và mâm quạt được cân xứng lẫn nhau, đầu phun và ống thoát gió mang tính đồng bộ quay theo chiều kim đồng hồ, tạo nên hướng gió theo chiều thuận, còn có công dụng đỡ tiêu hao động lực, vận động êm ái, độ rung chuyển thấp, Lượng gió to mà vẫn chắt bóp năng lượng.

- Hệ thống động cơ: Thiết kế tối ưu, chất lượng an toàn cao, kết cấu giản đơn, ứng dụng dây curoa chữ V có tính năng Hiệu suất vận động cao. Động cơ vận hành êm ái, bước không hẳn là quá khó, dễ bảo dưỡng, mức giá bảo dưỡng cho động cơ thấp, tuy nhiên tăng cường Công suất động cơ.

- Vệ sinh thiết bị: Đế bồn có cấu hình bầu xéo nghiêng, vì vậy đỡ thời kì định kỳ vệ sinh cho tháp, các chất bẩn được theo dòng nước chạy xiếc ra ngoài, hữu dụng cho việc thay nước.

- Ống nước ra vào: Tùy theo địa điểm lắp đặt mà ta còn có chỉnh hướng nước vào, ra cho hài hòa với thiết bị, lợi ích cho việc thi công đường ống, tiết kiệm thời kì lẫn chi phí.

- dành dụm vị trí: Tháp giải nhiệt bằng nước này còn có cấu trúc hình vuông, chúng có khả năng kết nối với nhau thành nhiều Thap giai nhiet  Công suất bự hơn, tỷ lệ chiếm không gian của tháp vuông thấp hơn so với tháp tròn truyền thống, thích hợp cho những tòa cao ốc hoặc những cơ sở có không gian nhỏ.

- trang bị ngăn ngừa ồn: Máy còn có một chậu chứa nước được lắp đặt trang bị giảm bớt âm nên giảm thiểu được tiếng ồn 1 giải pháp tối đa dù trang bị đang vận hành với Công suất to.

Thap giai nhiet TASHIN TSS 500RT*2cell

TSS 500RT*2cell là một trong những Thap giai nhiet vuông, còn có Hiệu suất to thuộc thương hiệu Thap giai nhiet Tashin. Ngay từ khi diễn ra dược liệu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình toàn bộ người tiêu sử dụng và luôn nằm trong top Thap giai nhiet " cháy hàng" bây giờ.

*tham số kỹ thuật dược liệu:

Kích thước: 3960 mm

Trọng lượng: 3260 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 1950000 kcal/Hr

Công suất động cơ: bẩy,5 HP*2

Lượng gió: 2750 m3/phút

Lượng nước: 6500 l/phút

Xuất xứ: Đài Loan

*Ưu điểm Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 500RT*2cell

+ TSS 500RT*2cell có được " hình dáng" nhỏ gọn, được thiết kế hệ thống khép kín hoàn chỉnh, linh kiện tiêu chuẩn hóa giúp việc vận chuyển tháp ích lợi, việc lắp đặt và nâng hạ tới vị trí trên cao cũng ích lợi vì linh kiện ở hình dáng rời.

+ Tấm giải nhiệt của chiếc Tháp giải nhiệt TSS này thiết kế có bên trên hình sóng, sắp xếp theo sọc chéo nhau; giúp dòng nước phân bổ thật đều, chảy từ từ và không bị đóng cặn bẩn. Thêm vào đó, tấm tản nhiệt còn có trở kháng thấp, làm việc thông gió dễ dàng; giúp suy giảm lượng tiêu thụ của motor, chắt bóp điện năng.
+ Vỏ tháp: cấu tạo từ các sợi thủy tinh ngăn ngừa ăn mòn, không sợ bị han gỉ theo thời kì.
+ Tấm giải nhiệt: Làm bằng vật liệu PVC chức năng phân chia nước, giúp giải nhiệt nguồn nước nóng.
+ Cánh quạt: chỉnh lượng gió theo nhu cầu cần phải có của thiết bị, tốc độ quay chậm, độ ồn thấp, chất liệu hợp kim nhôm.
+ Hệ thống động cơ: Thiết kế đặc thù chống thấm nước, di chuyển bằng bánh răng, thao tác đơn giản, dễ bảo dưỡng, Công suất động cơ Đảm bảo.
+ Hệ thống phân nước: Thap giai nhiet TASHIN TSS 500RT*2cell thiết kế hình dáng đầu phun thấp, lỗ ống phun lớn không dễ bị ứ đọng nước, phân nước đều đều.
+ Tấm tản nước: Được thiết kế ưu việt, hạn chế thất thoát nước, chất liệu PVC vững bền.
+ thiết bị ngăn ngừa ồn: Lắp đặt trang bị giảm đi âm, suy giảm tiếng nước rỏ giọt Nhưng khi vận hành trang bị.
+ khoảng trống lắp đặt: Tháp giải nhiệt Tashin này có hình dáng vuông, chúng có thể kết nối lẫn nhau khi có nhu cầu Hiệu suất lớn, không chiếm nhiều không gian lắp đặt, cân xứng cho các tòa cao ốc hoặc những vị trí còn có diện tích hẹp.

Thap giai nhiet TASHIN TSS 300RT*2cell

*tham số phương pháp dược liệu:

Kích thước: 3660 mm

Trọng lượng: 2130 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 1170000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: 5 HP*2

Lưu lượng gió: 2200 m3/phút

Lưu lượng nước: 3900 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Điểm tốt Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 300RT*2cell

Tháp giải nhiệt TASHIN TSN 3

Đặc điểm và cấu trúc Tháp giải nhiệt TASHIN TSN 3:

- Đầu phun Thap giai nhiet này được thiết kế với tính năng áp lực nước thấp, hoạt động xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt của đầu phun bằng chất liệu inox, tạo hợp với các loại đạc bạn, lực ma sát ở đây thấp; bởi thế, khiến cho tính Điểm tốt không cần thiết ứng dụng tấm tản nước cho tháp, làm giảm bớt thất thoát nước cực thấp. Đầu phun xoay vòng theo lực đẩy của nước được phun ra theo những đường lỗ phun của ống phun, chia nước phân thật đều trên trên vùng của tấm giải nhiệt, đạt tác dụng trong việc trao đổi nhiệt công hiệu, tốc độ xoay vòng của đầu phun với mức quay sẽ là 2 ~ 23 RPM.

- Vỏ tháp được sử dụng chất liệu sợi thủy tinh, gọn nhẹ, không bị gỉ sét, không bị lão hóa, có khả năng chống ăn mòn, phòng chống thấm nước, áp dụng bền lâu giúp model Thap giai nhiet Tashin tăng tuổi thọ, hoạt động kiên cường, bền vững, ít xuất hiện hỏng hóc.

- TSN 3 là Tháp giải nhiệt tròn có hình trạng bầu dục, rất gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích.

- Môtơ giảm bớt tốc được thiết kế dạng phòng chống thấm nước, chuyên chuyên dụng cho các loại Thap giai nhiet.

- Tấm giải nhiệt được sử dụng màng PVC, bên trên còn có dạng gấp nếp nhiều, hình gợn sóng, không bị rút lại, hạn chế biến hình dạng. Duy trì nước đọng lại trên bề mặt nước cùng lúc Khắc phục năng suất giải nhiệt.

- hầu hết các linh kiện sắt được xử lý qua xi mạ tráng kẽm, ngăn ngừa gỉ sét cực hiệu quả, giảm thiểu không bị ăn mòn, giá thành bảo dưỡng thấp.

Người tiêu sử dụng để mua Tháp giải nhiệt TASHIN TSN 3 và những model Thap giai nhiet TSN khác chính hãng, chất lượng với tầm giá hợp lý hay còn có bất kỳ chưa hiểu nào liên quan đến trang bị, xin vui lòng liên hệ số hotline: 09666 31546 hoặc 0972 882 886 để đặt hàng và nghe công nhân viên Yên Phát tư vấn mau chóng, miễn phí.

Thap giai nhiet TASHIN TSN 50RT

TSN 50 RT được nhiều đơn vị, công ty vừa và nhỏ ưa chuộng sử dụng. thiết bị có được nhiều điểm cộng trọng thiết kế, công hiệu làm việc và chất lượng Đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.

*thông số kỹ thuật dược liệu:

kích thước (mm): 1970mm

Trọng lượng: 215kg khi khô và khi ướt là : 750kg

Đường ống: 80mm

Lưu lượng gió (m3/phút): 420

Động cơ: 1,1Kw

Lưu lượng nước đái nhiệt: 46,8m3/h

sản xuất tại: Đài Loan

*Đặc tính Thap giai nhiet TASHIN TSN 50 RT

Đặc tính lúc đầu của TSN 50 RT thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn lúc mới đầu là thiết kế, với hình dáng bé, Khối lượng nhẽ sẽ giúp người dùng tiện dụng vận chuyển tháp và không chiếm nhiều khoảng trống lắp đặt. Thêm vào đó, với thiết kế nổi trội, tháp cho hiệu quả giải nhiệt cao và duy trì được nước mát lâu dài; giúp tiết kiệm điện năng. Tháp giải nhiệt Tashin này ứng dụng các chất liệu bền chắc như sợi thủy tinh, nhựa PVC, sắt được xi mạ,... có khả năng chống thấm nước, ngăn ngừa gỉ sét cho tuổi thọ cao. Và ít xảy ra sự cố kỹ thuật trong quá trình vận hành, thành ra, áp dụng Tháp giải nhiệt TASHIN TSN 50 RT người dùng sẽ chắt bóp tối đa mức giá cho phương pháp bảo dưỡng, bảo trì.

đồng thời, vận hành êm ái, ổn định, chi phí thích hợp cũng là một trong những Đặc tính của trang bị. Với những thông tin ở trên, Đảm bảo Thap giai nhiet TASHIN TSN 50 RT sẽ chinh phục được người tiêu sử dụng sử dụng.

Thap giai nhiet TASHIN TSN

TASHIN TSN là một trong những Tháp giải nhiệt Hiệu suất cao thường được sử dụng phổ thông trong những nhà máy, xí nghiệp bự, còn có nhu cầu áp dụng lượng nước mát giải nhiệt cho nhiều trang bị, máy móc Khác nhau trong hệ thống chế tạo rộng mà không phải ghép tổ hợp cácThap giai nhiet bé với nhau, giúp chắt bóp giá thành đầu tư lúc đầu.

*Điểm tốt Tháp giải nhiệt TASHIN TSN

- phần đông các linh kiện sắt được xử lý qua xi mạ tráng kẽm, để chống gỉ sét cục hiệu quả, không bị ăn mòn, giảm giá thành bảo dưỡng.

- Tấm giải nhiệt được sử dụng màng PVC, trên vùng có hình dạng gấp nếp nhiều, hình gợn song, không bị rút lại, giảm thiểu biến dạng; giúp Tháp giải nhiệt TSN này có thể duy trì nước đọng lại trên mặt trông thấy của nước song song cải tạo năng suất giải nhiệt.

- Vỏ tháp sử dụng chất liệu là sợi thủy tinh bền chắc, chống thấm nước bảo vệ tháp khỏi những ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài.

- Chân tháp được thiết kế Đảm bảo, giữ cho thân tháp bền vững, không bị rung lắc khi hoạt động.

- thiết bị hoạt động êm ái, suôn sẻ.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSH-150~350

Cuộc sống hiện đại, ứng dụng Thap giai nhiet làm mát các nước và các thiết bị máy móc khác trong các hệ thống sản xuất hay đời sống đã trở nên thân thuộc với con người. có được nhiều ưu điểm nổi trội, các nguyên liệu Thap giai nhiet Tashin còn có tuổi thọ cao, tác dụng làm mát nước công hiệu đã mau chóng chinh phục được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn. Trong đó, Tháp giải nhiệt TASHIN TSH-150~350là một nếu như điển hình.

* tham số phương pháp sản phẩm:

Model: TSH-150~350
Lưu lượng (l/min): 900 ~ 2100

*Ưu điểm Thap giai nhiet TASHIN TSH-150~350

- Tháp còn có Khối lượng nhẹ, " thân hình" nhỏ gọn, lắp đặt Nhanh nhẹn trên mọi vị trí, dễ dàng vận chuyển.

- TSH-150~350 được chế tác tại Đài Loan, theo chuẩn mực uy tín quốc tế. cam kết Tháp giải nhiệt TSH này dẻo dai, tuổi thọ cao, không chịu ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài và ít diễn ra sự cố kỹ thuật; giúp người dùnggiảm thiểu tối đa giá thành cho công nghệ bảo dưỡng, tu chỉnh tháp.

- Tháp được làm bằng vật liệu chất lượng cao, chế tác tinh xảo, Đảm bảo luôn vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn.

- giá tiền Phù hợp với đại đa số bộ phận người tiêu sử dụng.

- Khả năng làm mát ấn tượng, Tháp giải nhiệt Tashin này đáp ứng nhu cầu làm việc khác biệt của các nhà máy, xí nghiệp.

Người tiêu dùng khi còn có yêu cầu mua Thap giai nhiet TASHIN TSH-150~350 và những sản phẩm Tháp giải nhiệt khác chính hãng, uy tín với giá thành Phù hợp, xin vui lòng liên hệ với các chuyên gia qua số hotline: 09666 31546 hoặc 0972 882 886 để đặt hàng và nghe tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét