Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tấm tản nhiệt vuông cho Tháp giải nhiệt nước

Đầu phun nhôm Thap giai nhiet nuoc

Đầu phun nhôm Thap giai nhiet là 1 phụ kiện có vai trò cần thiết đối với hiệu nghiệm làm mát của trang bị. Sau đây là những thông tin cụ thể về linh kiện Thap giai nhiet nuoc này, hy vọng sẽ hữu ích với người sử dụng khi có yêu cầu ứng dụng, thay mới các phụ kiện trong máy.

Đầu phun nhôm của Tháp giải nhiệt được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ, có độ bền cao cùng thời gian. linh kiện này được thiết kế với tính năng sức ép nước thấp và xoay vòng theo lực đẩy của nước thuận chiều kim đồng hồ. Nước sẽ được phun theo đường lỗ phun của ống phun, chia nước phân thật đều trên mặt tấm giải nhiệt, giúp bàn luận nhiệt tối ưu. Với một phụ kiện đầu phun nhôm hoạt động tốt, Thap giai nhiet nuoc có thể không cần sử dụng tấm tản nước, giúp tránh hiện tượng thất thoát nước mà vẫn thu được công hiệu làm mát cao.

thế nhưng, sau một thời gian ứng dụng, đầu phun nhôm Thap giai nhiet cũng dễ bị móp méo, hư hỏng do tác động của môi trường làm việc. lúc đó, để chắc chắn thiết bị làm việc hồi phục, hiệu quả, người sử dụng nên sớm chọn tậu, thay thế phụ kiện đầu phun nhôm cho tháp. Và 1 địa chỉ chuyên phân phối phụ kiện Tháp giải nhiệt nước nói chung, đầu phun nhôm nói riêng chính là điện máy Yên Phát. Khi đến với các chuyên gia, Khánh hàng sẽ được cho lời khuyên mua hàng chính hãng, danh tiếng tốt với giá thành ưu đãi.

Tấm lưới xám Thap giai nhiet nuoc

Trong các linh kiện Tháp giải nhiệt, không thể không nhắc tới tấm lưới xám Tháp giải nhiệt nước. Tấm lưới xám thường được cấu thành từ chất liệu U.P.V.C có chức năng ngăn ngừa các vật thể thâm nhập vào trong tháp. bên cạnh đó, nó còn giúp ngăn nước không bắn ra ngoài, giảm sự tốn hao nước trong công đoạn tháp hoạt động.

Trong trường hợp bạn cần thay mới tấm lưới xám Tháp giải nhiệt nước do tấm lưới xám cũ bị hỏng hóc, quá cũ thì bạn có thể liên hệ tới số hotline 0985 626 307 để được tư vấn, trợ giúp đặt tậu với chi phí tối ưu. Trên thị trường hiện tại có phần lớn công ty phân phối phụ kiện Thap giai nhiet nuoc giá rẻ, nhưng nếu không lưu ý, người áp dụng rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái kém tên tuổi, dẫn tới tốn giá cả khi phải thường ngày thay mới. thế nên, người tiêu áp dụng cần chú ý tìm tới những địa chỉ danh tiếng tốt, đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm như Điện máy Yên Phát.

Tấm tản nhiệt vuông cho Tháp giải nhiệt

Thap giai nhiet nuoc là một trang bị được ứng dụng để chuyển lượng nhiệt quá nhiều của nước ra ngoài khí quyển. công thức hoạt động của Tháp giải nhiệt nước có khả năng dựa vào sự bay tương đối của nước vào không khí để cắt bỏ nhiệt, hoặc dựa vào sự đàm đạo nhiệt với không khí làm giảm nhiệt độ trong không gian sống và sinh hoạt của bạn xuống một cách đáng kể. Để đem đến hữu hiệu đó, Thap giai nhiet nuoc tổng thể và Thap giai nhiet nuoc vuông nói riêng phải có sự trợ giúp của các linh kiện, mà tiêu biểu là tấm tản nhiệt vuông.

phụ kiện tấm tản nhiệt vuông hay còn gọi là lõi lọc Tháp giải nhiệt vuông là một bộ phận quan trọng của Tháp giải nhiệt nước. linh kiện Thap giai nhiet nuoc này thường được làm bằng chất liệu màng nhựa PVC hoặc màng nhựa PP bền chắc, chịu nhiệt cao; có hình dạng gấp nếp, gợn sóng, không bị rút, biến hình dáng trong thời kỳ hoạt động nhằm duy trì nước đọng tại bể nước, cùng lúc ảnh hưởng năng suất giải nhiệt. Tấm tản nhiệt vuông có kích cỡ Khác nhau và có các màu cốt yếu là xanh, đen, xám,… để hỗ trợ đàm luận nhiệt nhờ tối đa hóa đối diện giữa nước và không khí. bình thường Thap giai nhiet nuoc hình dáng lớn từ 1000RT trở lên thì sử dụng tấm tản nhiệt (lõi lọc nước tháp giải nhiệt) hình dáng vuông.

Sau 1 thời kì áp dụng, tấm tản nhiệt vuông cho Tháp giải nhiệt nước thường xảy ra sự cố hỏng hóc, làm ảnh hưởng tới hoạt động thông thường của thiết bị. Lúc này, bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối Tháp giải nhiệt cũng như phụ kiện của Tháp giải nhiệt nước đáng tin cậy, danh tiếng tốt như công ty TNHH XNK Yên Phát để sắm và thay thế ngay phụ kiện này, cam kết cho thiết bị hoạt động phục hồi, đem tới hiệu quả làm việc cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét