Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Đặc thù thiết kế thap giai nhiet nuoc

Đặc điểm thiết kế tháp giải nhiệt


Tháp giải nhiệt LBC được thiết kế theo dòng khí lưu đối chọi với một quạt gió được gắn theo phương nằm ngang trên đỉnh tháp để quạt khí ra ngoài.
Do thiết kế hình tròn nên khí vận hành tháp không bị ảnh hưởng bởi các hướng gió, hao hụt áp suất bên trong nhỏ đảm bảo cho tháp hoạt động 1 mẹo tác dụng và kinh tế nhất.
Trọng lương nhẹ với các linh kiện Nhanh nhẹn giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt tháp thuận tiện, dành dụm khoảng trống.

thap giai nhiet nuoc tashin 70rt, tháp làm mát 70rt, tháp giải nhiệt 70rt

Hệ Thống Quạt Gió thap giai nhiet nuoc


Từ tháp LBC – 200 trở xuống áp dụng ổ quạt trực tiếp
Từ tháp LBC – 200 trở lên có gắn thêm trang bị giảm bớt tốc.Thiết bị này được các chuyên gia phát minh với mục đích giảm bớt tiếng ồn khi vận hành, được chế tạo từ các nguyên liệu đặc biệt với độ chuẩn xác cao, tuyệt đối đảm bảo không nguy hiểm và uy tín khi vận hành.

Vỏ bồn tháp giải nhiệt nước


Vỏ bồn được làm bằng chất liệu F.R.P (Fiberglass reinforced polyester), là hợp chất được nhập khẩu tuyệt đối, được sản xuất từ sợi thủy tinh và một loại keo kết dính đặc thù.Chất liệu F.R.P có cấu trúc tinh tế nên có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập cao, không gỉ, không bám rong rêu và vi sinh vật. đặc biệt lớp vỏ ngoài được qua một thời kì quang hóa đặc trưng nên có bế mặt trơn bóng, ngăn ngừa được tia cực tím, có tuổi thọ và độ bền cao.

Cánh Quạt thap giai nhiet


Tháp giải nhiệt không những chỉ cần lưu lượng gió lớn mà còn Đòi hỏi tiếng ồn bé khi vận hành.Cánh quạt của LBC được thiết kế theo nguyên tắc khí động học, hoạt động ở tốc độ nhỏ nhất có thể sinh ra lượng gió tối đa, chắt bóp điện năng và đáp ứng được yêu cầu không gây tiếng ồn.Hơn thế nữa, cánh quạt còn được thiết kế riêng, đặc thù Phù hợp với đặc điểm của từng loại tháp.
Tháp LBC – ba cho tới LBC – 30 áp dụng cánh quạt được chế tạo bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc trưng, với tính năng nhẹ, dễ vận chuyển, lắp ráp, hoạt động bền và tác dụng.
Từ tháp LBC – 40 trở lên, cánh quạt được sản xuất bằng hợp kim nhôm đặc thù, không gỉ, không bị ăn mòn, không gẫy trong vận hành tháp, đảm bảo an toàn và tác dụng.

Tấm Giải Nhiệt thap giai nhiet


Tấm giải nhiệt được làm bằng PVC đặc trưng, bề mặt được gia công hình gợn sóng với các rãnh xiên, xếp ép theo khuôn nên rất dễ thay thế, dễ bảo dưỡng.
Tấm giải nhiệt có tác dụng giảm sút tốc độ rơi của nước, giải quyết khoảng trống tiếp xúc mặt trông thấy của, cung cấp một lượng gió tối đa vào Giao tiếp với nước, tạo công hiệu giải nhiệt cao

Lưới Xám thap giai nhiet nuoc


Được làm bằng chất liệu U.P.V.C đặc thù nhằm ngăn chặn các vật thể xâm nhập vào trong tháp cũng như ngăn không cho nước bắn ra ngoài, giảm sút tổn hao nước trong thời đoạn vận hành tháp

Hệ Thống Phun Nước tháp giải nhiệt nước


bao gồm một bộ ống phun và một đầu phun, lắp trên đầu ống đứng của Tháp.Hệ thống phun hoạt động nhờ sức ép của dòng nước lưu chuyển trong tháp.Trên ống phun có các lỗ phun với đường kính khoảng vài mm. Khi bơm hoạt động, tốc độ của nước sẽ đẩy nước thoát ra qua các lỗ phun.
Hệ thống đầu phun tự động quay tròn có tác dụng cao được làm bằng nhựa gia cố đặc biệt được phục vụ những tháp bé từ 3 – 60 RT
Tháp từ 70 RT trở lên, đầu phun được làm bằng hợp kim nhôm đặc trưng không gỉ sét, không bị oxy hóa, không bị ăn mòn, khó gãy, vỡ, nứt, hoạt động lâu, bền và tác dụng.
Cả hai hệ thống phun này được thiết kế kiểu tự động quay tròn, có khả năng hoạt động ngay khi nước còn có sức ép thấp.Trục quay được làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt, được gắn với một ổ bi nhằm làm suy giảm ma sát, vừa giúp máy phòng chống bị ăn mòn lại vừa quay đều, êm.

Hệ Thống Chắn giảm bớt Nước thap giai nhiet nuoc


Nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động của tháp giải nhiệt, nhà nghiên cứu đã phát minh và chế tác ra hệ thống chắn giảm thiểu nước lắp đặt cho tháp LBC – 30 trở lên.Hệ thống này bao gồm các thanh giảm thiểu được chế tạo bằng hỗn hợp P.V.C hoặc sợi thủy tinh F.R.P đặc biệt nhằm ngăn nước chảy thường ngày hoặc quá nhanh, duy trì lượng nước hoàn hảo chắc chắn cho giai đoạn giải nhiệt xuất hiện hoàn hảo.

Thang thap giai nhiet


Để giúp người ứng dụng thuận tiện trong việc kiểm tra, bảo dưỡng và tu bổ tháp, đặc biệt là với hệ thống quạt gió gắn phía trên, từ tháp LBC – 40 trở lên còn có gắn thêm 1 thang được chế tác bằng dung dịch thép đặc thù không gỉ, còn có độ bền cao, được uốn theo hình tháp nên dễ lắp đặt và vận chuyển, tiết kiệm diện tích.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét